Giới thiệu game Soul Land : Đấu La Đại Lục - Funtap

Giới thiệu game Soul Land : Đấu La Đại Lục - Funtap

18/09/2020

 

GMO RPG tiểu thuyết  "Đấu La Đại Lục"  vạn người mê chính thức ra mắt hôm nay
GMO RPG bản quyền chính thức từ tiểu thuyết bán chạy toàn cầu cùng tên  "Đấu La Đại Lục" đã chính thức ra mắt trên hai nền tàng App Store và Google Play. GMO "Đấu La Đại Lục" bám sát cốt truyện, tái diễn những câu truyện truyền kỳ.

 

Trong "Đấu La Đại Lục" , người chơi sẽ phải thức tỉnh võ hồn đặc biệt, có thể là bảo khí như Chùy, Xúc Xích, hoặc Bảo Tháp, cũng có thể là động vật như Hổ, Thỏ, Phượng Hoàng. Mỗi võ hồn sở hữu năng lực khác nhau, Đấu La Đại Lục không có võ hồn bỏ đi, mà chỉ có hồn sư không biết lợi dụng võ hồn.

Võ hồn vũ khí Hạo Thiên Chùy, sức công phá đáng sợ

Võ hồn Bạch Hổ

"Đấu La Đại Lục" tái hiện lại những cảnh vật quen thuộc trong tiểu thuyết một cách chân thật, người chơi có thể tiêu diệt Hồn Thú trong Tinh Đấu Sâm Lâm để nhận lấy Hồn Hoàn, mỗi Hồn Hoàn đem lại hồn kỹ với những uy lực khác nhau. Hồn Thú tu luyện càng lâu, niên đại càng cao, sức mạnh kỹ năng đem lại cho Hồn Sư càng lớn! Tiêu diệt Hồn Thú bậc cao, còn có xác suất nhận được Hồn Cốt vô song!

Mỗi người chơi có thể thức tỉnh 5 Võ Hồn trong "Đấu La Đại Lục" , mỗi Võ Hồn có thể phối hợp với 10 loại Hồn Hoàn. Võ Hồn và Hồn Hoàn có thể kết hợp ra 10 vạn loại tổ hợp, phối hợp khéo léo thì Hồn Sư sẽ kích hoạt tiềm năng vô hạn.

Bạn có thể gặp gỡ Đường Tam, Tiểu Vũ, gia nhập học viên Sử Lai Khắc chỉ tiếp nhận quái vật, học tuyệt kỹ Đường Môn, bảo vệ Đấu La Đại Lục, tái hiện truyền kỳ của thất quái Sử Lai Khắc. Ngoài ra, bạn còn có thể tổ đội cùng bạn bè, tham gia những trận đấu kinh thiên động địa, cùng lên Phong Hào Đấu La đỉnh cao.

Trong game "Đấu La Đại Lục" còn có tính năng treo máy, tự động thi triển hồn kỹ, nhặt trang bị Hồn Hoàn khi chiến đấu, cho dù bạn có đi làm hay lên lớp thì đều có thể chơi! Online là được tặng VIP miễn phí, tận hưởng nhiều đặc quyền! Ngoài ra còn có Gói quà bất ngờ, tặng nguyên liệu võ hồn, Sách EXP tăng cấp cực nhanh, giúp Hồn Sư trưởng thành nhanh chóng! Hãy mau tới Đấu La Đại Lục để trở thành Hồn Sư mạnh nhất nhé!

Liên kết tải xuống : TẠI ĐÂY

Fanpage “Đấu La Đại Lục" chính thức:TẠI ĐÂY

Website chính thức: TẠI ĐÂY

Tin khác

Giftcode Mua thẻ Nạp thẻ Hỗ Trợ