Hướng Dẫn Tân Thủ

Hướng Dẫn Tân Thủ

17/09/2020

Hướng dẫn tân thủ “Soul Land : Đấu La Đại Lục - Funtap”

Xin chào các Hồn Sư,

Tiểu Vũ xin chia sẻ tới các Hồn Sư chút ít kinh nghiệm để có thể dễ dàng khám phá Đại Lục Đấu La :

1. Bí quyết Tăng cấp: 

Bạn có muốn tăng cấp nhanh? Vậy hãy xem những tổng kết sau đây nhé

Tu luyện mô phỏng: Tu luyện mô phong là cách tăng cấp không thể thiếu mỗi ngày, đây là một trong những nơi giúp bạn đạt tới cấp độ mục tiêu.

Diệt quái dã ngoại: Diệt quái dã ngoại cũng là cách tăng cấp không thể thiếu. Online diệt quái mỗi ngày không chỉ nhận được EXP mà còn có trang bị, đạo cụ, điểm rèn luyện và vô số phần thưởng khác.

2. Bí quyết Trang bị: 

Có muốn trang bị bá đạo hơn? Vậy hãy xem những tổng kết sau nhé

Thủ lĩnh thế giới: Tham gia thủ lĩnh thế giới hàng ngày không chỉ nhận được lượng EXP nhất định, mà quan trọng hơn là trang bị cực mạnh rơi ra sau khi tiêu diệt thủ lĩnh thế giới. Thủ lĩnh thế giới sẽ làm mới định kỳ, các anh em đừng quên tham gia nhé.

Chợ đen: Chợ đen sẽ bán ra những trang bị đỉnh cấp thường xuyên, các anh em hãy mau tới tranh mua nha. Sử dụng Phiếu Chợ Đen hợp lý có thể nhận được trang bị thích hợp nhất với mình.

Diệt quái hàng ngày: Nếu các anh em đã tiêu diệt đủ quái dã ngoại thì sẽ phát hiện Túi của mình sẽ dần đầy lên, mở Túi ra sẽ trông thấy trang bị đầy ắp, đúng vậy, tiêu diệt quái dã ngoại sẽ rơi ra lượng lớn trang bị, có thể đổi hoặc tôi luyện chúng, vậy hãy thường xuyên diệt quái dã ngoại nha.

3. Bí quyết Hồn Hoàn: 

Hồn hoàn rất bá đạo, hãy xem bí quyết này nhé :

Thủ lĩnh thế giới: Tiêu diệt thủ lĩnh thế giới sẽ rơi ra Gói Hồn Hoàn, sau khi mở ra sẽ nhận được Hồn Hoàn ngẫu nhiên 10 năm, trăm năm, ngàn năm, vạn năm, thậm chí triệu năm. Hãy thức tỉnh võ hồn của mình và tiêu diệt thủ lĩnh thế giới nhé.

Tiểu Vũ !

Tin khác

Giftcode Mua thẻ Nạp thẻ Hỗ Trợ