Sự Kiện Buổi Lễ Đấu La

Sự Kiện Buổi Lễ Đấu La

11/11/2020

Buổi Lễ Đấu La

Xin chào các Hồn Sư thân mến,

Tiểu Vũ xin gửi tới các Hồn Sư một sự kiện rất hấp dẫn với tên Buổi Lễ Đấu La. Qua sự kiện các Hồn Sư có thể sở hữu được rất nhiều vật phầm giá trị. Còn chờ gì mà không tham gia ngay với Tiểu Vũ nào.

1.Thời gian mở :

Từ 00:00 ngày 11/11 - 23:59 ngày 13/10

2.Phạm vi sự kiện :Đường Tam V1-Đái Mộc Bạch V2(Các server khác lần lượt mở theo số ngày mở server, hãy chú ý thời gian mở sự kiện ingame)

3. Cấp mở : Một nhân vật đặt Đại Hồn Sư cấp 10

4. Nội dung :

- Tiểu Vũ Tặng Quà: Nạp trong thời gian sự kiện có thể nhận được quà

- Buổi Lễ Đấu La: Tốn 38 kim cương có thể mua 10 tờ Long Chi Diệp được tặng 1 bánh pháo Khánh Điển tuyệt bản, mở bánh pháo có tỷ lệ nhận được các loại đạo cụ hiếm có.

 

- Thiên Sứ Hạ Phàm: Trong thời gian diễn ra hoạt động buổi lễ, tiêu  đủ 10,000.00  KC là được lên bảng, trên BXH chỉ hiển thị hạng 3 trở lên, sau khi hoạt động kết thúc sẽ gửi phần quà qua hệ thư.

- Thưởng Lớn Huấn Luyện: Đạt được điểm huấn luyện mà mỗi cấp phần thưởng cần có thể nhận được quà thưởng tương ứng, nhận thưởng không tốn điểm huấn luyện, và điểm huấn luyện có thể nhận được bằng cách hoàn thành nhiệm huấn luyện quy định.

- Nhiệm Vụ Huấn Luyện: Hoàn thành nhiệm vụ quy định có thể nhận được điểm huấn huyện, và tích lũy điểm huấn luyện có thể nhận quà thưởng.

BQT Soul Land : Đấu La Đại Lục

Thông báo.

 

 

Tin khác

Giftcode Mua thẻ Nạp thẻ Hỗ Trợ