Tuyển Chọn Thất Quái

Tuyển Chọn Thất Quái

01/04/2021

Xin chào các Hồn Sư thân mến,

Tiểu Vũ xin gửi tới các Hồn Sư một sự kiện rất hấp dẫn với tên Tuyển Chọn Thất Quái. Qua sự kiện các Hồn Sư có thể sở hữu được rất nhiều vật phầm giá trị. Còn chờ gì mà không tham gia ngay với Tiểu Vũ nào.

1. Thời gian: 00:00 ngày 31/03/2021

2. Phạm vi: Tất cả các Server được khai mở tính từ ngày 31/03/2021

3. Điều kiện: Cấp bậc nhân vật đạt Lv.20

4. Nội dung sự kiện:

- Khiêu chiến tiêu hao: Lần đầu vào từng ải cần tiêu hao 1 điểm trị số năng lượng, vào tiếp ải đó thì không cần tiêu hao nữa.


- Cách nhận năng lượng: Mỗi ngày nhận được 2 điểm trị số năng lượng cơ bản, có thể sử dụng độ sôi nổi để đổi trị số năng lượng, và sẽ reset vào lúc 17:00 hàng ngày.
- Thưởng vượt đầu: Khi vượt đầu mỗi ải đều có thể nhận được thưởng vượt đầu, khiêu chiến trùng lặp sẽ không thể nhận được thưởng đó nữa.
- Thưởng cấp sao: Số cấp sao đã đạt mức quy định mà do mỗi chương tích lũy được, có thể nhận được thưởng cấp sao của mức đó.
- Xếp hạng cấp sao: Khi thành công vượt được toàn bộ ải thì cấp sao càng nhiều, xếp hạng càng Top. Kết toán thưởng Top 1 vào lúc 00:00, và sẽ tặng đi thưởng danh hiệu đặc biệt -Tử Cực Ma Đồng.

- Lối chơi cơ bản: Bằng cách di chuyển cờ sao cho 3 cờ hoặc cờ cùng màu tổ hợp thành hình dáng quy định là có thể xóa hoặc sinh ra cờ hiệu ứng mới. Hoàn thành mục tiêu vượt ải trong số bước quy định là vượt ải thành công! 

-Tiểu Vũ -

 

Tin khác

Giftcode Mua thẻ Nạp thẻ Hỗ Trợ