Hướng Dẫn Tân Thủ

Hướng Dẫn Tân Thủ

19/03/2021

Xin chào các Hồn Sư thân mến,

Tiểu Vũ xin gửi tới các Hồn Sư một bài viết rất hấp dẫn với tên Hướng Dẫn Tân Thủ. Qua bài viết này các Hồn Sư sẽ có thể tham gia tu luyện Đấu La Đại Lục một cách dễ dàng hơn. Cùng theo chân Tiểu Vũ nhé.

1. Nạp Lần Đầu:

Khi lần đầu nạp vào Đấu La Đại Lục, các Hồn Sư sẽ nhận được lượng Kim Cương gấp 3 lần so với những lần nạp sau, với lượng Kim Cương dồi dào này các Hồn sư có thể sử dụng vào việc mua Võ Hồn, tham gia các sự kiện sau này hoặc kích hoạt những buff khi tham gia các hoạt động trong Đấu La Đại Lục.

2. Đặc Quyền Hải Thần Các:

Đặc quyền này sẽ giúp các Hồn Sư nhận được gấp đôi lượng EXP khi tham gia các hoạt động hàng ngày, ngoài ra khi phát ngôn các Hồn Sư cũng sẽ nhận được một khung chat đặc biệt và nổi bật hơn hẳn.

Không những thế, các Hồn Sư còn nhận được Bát Chu Mâu Kim Diễm, một vật phẩm vô cùng mạnh mẽ và mang phẩm chất cao.

3. Làm Hàng Ngày:

Khi tham gia các hoạt động hàng ngày, không những nhận được lượng tài nguyên dồi dào, các Hồn sư còn được tích trữ điểm sôi nổi mỗi ngày nữa. Hãy cố gắng đạt điểm sôi nổi ở mốc cao nhất để nhận được 100 Kim Cương mỗi ngày nhé.

4. Tổ Đội:

Trong quá trình tu luyện, sẽ không ít lần các Hồn Sư nhận được lời mời tổ đội, đừng ngần ngại mà hãy tham gia cùng họ để giúp đỡ họ. Sau khi giúp đỡ thành công các Hồn Sư sẽ nhận được quà cảm ơn là một lượng lớn Mảnh Hồn Hoàn - một vật phẩm quan trọng để nâng cấp Võ Hồn trở nên mạnh mẽ hơn.

Tin Tiểu Vũ đi, càng tu luyện cao thì lượng Mảnh Hồn Hoàn cần để sử dụng sẽ càng nhiều, vì vậy đừng ngần ngại giúp đỡ nhau cùng vượt qua những cửa ải khó nhé.

5. Thu lợi:

Dù đang trong quá trình online hay offline, các Hồn Sư cũng đều được tích trữ một lượng lớn tài nguyên, hãy cố gắng nhận Thu lợi trước khi offline nhé vì tính năng này chỉ có thể tích trữ tối đa là 20 tiếng thôi đó.

6. Tông Môn:

Hãy cố gắng tu luyện và gia nhập một Tông Môn nhé, các Hồn Sư sẽ nhận được rất nhiều đặc quyền và tài nguyên khi gia nhập Tông Môn đó.

Đặc biệt là tính năng Kho Báu Tông Môn, tính năng này sẽ giúp các Hồn Sư nhận được rất nhiều tài nguyên như EXP, Mảnh Hồn Hoàn,... 

Lưu ý: tính năng Kho Báu Tông Môn chỉ có thể tích trữ tối đa là 50 rương thôi nhé, vì vậy các Hồn Sư hãy cố gắng đừng để bị đầy nhé.

Trên đây là những tính năng giúp các Hồn Sư tu luyện Đấu La Đại Lục một cách dễ dàng hơn, ngoài ra còn rất nhiều điều thú vị đang chờ đón các Hồn Sư đó, giờ hãy cũng nhau đi tu luyện thôi nào.

- Tiểu Vũ -

Tin khác

Giftcode Mua thẻ Nạp thẻ Hỗ Trợ